Những thực phẩm bổ máu cho bà bầu có nguồn gốc động vật
  • Những thực phẩm bổ máu cho bà bầu có nguồn gốc động vật

  • Bên cạnh những thuốc bổ cho bà bầu bạn thường dùng ngày để chăm sóc cho các mẹ thì bên cạnh bên cạnh đó thực phẩm hằng ngày cho mẹ cũng vô cùng quan trọng  để có  thể đảm bảo sức khỏe tốt các chị em hãy tham khảo và bổ sung những thực phẩm sau vào bữa ăn hàng ngày nhé
Gan động vật



Gan động vật là 1 loại thực phẩm tuyệt vời, có chứa hàm lượng sắt lớn. Ví dụ trong 100gr gan gà thì có chứa 9mg sắt, rất có ích trong việc bổ sung sắt cho cơ thể mẹ bầu

Thịt bò



Đây là 1 loại thực phẩm rất tốt, có chứa lượng sắt rất lớn, trong 85 mg thịt bò thì có chứa tới 2.1 mg sắt, chính vì vậy đây là nguồn cung cấp sắt phong phú và bổ sung lượng hemoglobin cho cơ thể.

Thịt ức gà giàu sắt



Ức gà là loại thực phẩm chứa nhiều sắt nhất trong các loại bộ phận của gà.
Trong 100 gr ức gà thì có khoảng 0.7 mg sắt. Ngoài ra các bộ phận khác như tủy, gan, xương cũng có tác dụng tăng cường lượng hemoglobin tốt cho cơ thể.

Lòng đỏ trứng gà



Trứng gà là thức ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin có lợi cho sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe bà bầu. Đặc biệt hầu như các chất dinh dưỡng trong quả trứng gà đều tập trung ở lòng đỏ. Ngoài ra, lòng đỏ trứng có cả các vitamin tan trong nước (B1, B6) và vitamin tan trong dầu (Vitamin A, D, K) rất tốt cho bà bầu.

Cá hồi



Cá hồi là thực phẩm vô cùng có lợi cho cơ thể. Nó giúp bổ sung omega-3 giúp cơ thể ngăn ngừa được các hiện tượng như: cục máu đông, các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ bị đột quỵ, huyết áp… và ngoài ra nó còn có tác dụng bổ sung sắt cho cơ thể rất tốt.

Mật ong



Nếu bạn bị thiếu máu trong thai kỳ, đừng quên bổ sung mật ong vào chế độ ăn hàng ngày nhé. Mật ong rất có lợi trong việc ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai đấy.

Ngao



Chị em có biết rằng trong 100 g ngao có tới 23 mg sắt. Do đó, ngao được chế biến chín thành soup ngao, ngao hấp, ngao xào sả ớt… là món an toàn và bổ dưỡng cho bà bầu.
 

 

 Website chính thức của hệ thống Nhà Thuốc Việt. Hotline: 0977 037 676, Email: lienhe@thuocbothan.vn  

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ĐT: 028. 39561247 - 0337048857 (Ms. Vân)

 Nhà thuốc Việt Số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt Số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, quận 4, TP. HCM

 Thông tin trên website chỉ có tính tham khảo, việc sử dụng thuốc phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Không tự áp dụng các thông tin trên website này để tự chữa bệnh.

Thuốc bổ cho bé | Thuốc bổ thần kinh | Siêu thị mỹ phẩm

Thực phẩm lợi sữa | Thực đơn cho bà bầu | Thực đơn ăn dặm cho bé  | siêu thị y tế