• Bí quyết sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ bằng thực phẩm

  • Sở hữu hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc giao tiếp. Bạn biết đấy, sự tự tin sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn trong cuộc sống. Và để có 1 hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh thì hãy nhanh chóng dùng ngay những thực phẩm dưới đây nhé!
Sở hữu hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc giao tiếp. Bạn biết đấy, sự tự tin sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn trong cuộc sống. Và để có 1 hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh thì hãy nhanh chóng dùng ngay những thực phẩm dưới đây nhé!

Sử dụng phô mai thay vì nhai kẹo cao su

Có một sự thật rằng phô mai chính là một “mỏ canxi” dồi dào, giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Các nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ pH rất quan trọng đối với sức khoẻ răng miệng, và phô mai có độ pH ở mức 5,5 hoàn toàn phù hợp với sức khoẻ răng miệng của bạn.

Ngược lại, nếu bạn nhai kẹo cao su thường xuyên sẽ gây hại nhiều hơn bởi chất ngọt có thể làm hỏng men răng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên nhai kẹo nếu gặp các vấn đề liên quan đến đau vùng hàm hay các triệu chứng rối loạn thần kinh cột sống (TMD/TMJ).

Dùng nghệ thay vì thuốc kháng sinh

Thật khó tin nhưng thực chất nghệ có thể khiến hàm răng của bạn trắng và đều màu hơn. Bên cạnh đó, thực phẩm này có giúp giải quyết các vấn đề như đau răng, sưng tấy lợi, viêm nướu hay viêm nha chu.

Trong khi đó, nếu sử dụng các loại thuốc kháng sinh thì bạn chỉ có thể giảm đau tạm thời mà thôi. Chưa kể đến việc những loại thuốc này còn gây hại cho sức khoẻ răng miệng như khô miệng, đau nướu răng v..v..

Dưa chuột tốt hơn chanh

Nhiều người tin rằng, sử dụng chanh để đánh răng hay súc miệng có thể giúp hàm răng của mình trở nên trắng sáng. Tuy nhiên, các nha sĩ khuyến cáo rằng sử dụng loại quả này quá nhiều có thể gây mất men răng. Vì thế dưa chuột chính là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Chất xơ trong dưa chuột có tác dụng làm mát răng và lợi. Cùng với đó, nước ép dưa leo còn có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị nha chu.

Dâu tây

Loại trái cây có màu đỏ thơm ngon này thực sự là một thực phẩm kỳ diệu, với tác dụng tương đương như một loại “thuốc” tẩy trắng răng mạnh nhất, chúng không chỉ hoạt động như một chất làm se da hiệu quả mà còn là một nguồn vitamin C cực lớn.

Dâu tây khi kết hợp với banking soda cũng sẽ trở thành một sản phẩm “kem đánh răng” chống ê buốt và làm trắng hiệu quả. Nếu e ngại việc này thì bạn hoàn toàn có thể ăn dâu tây trực tiếp hoặc uống nước ép, vừa tốt cho sức khoẻ răng miệng, vừa tăng cường vi khuẩn có lợi cho dạ dày.

Cần tây

Hàm lượng nước cao trong cần tây hỗ trợ tốt khả năng nhai của răng miệng. Ngoài công dụng giảm cân, cần tây còn giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, các mảng bám, làm sạch các mảng thức ăn đọng trong kẽ răng.

Nếu còn đang trong chiến dịch giảm cân thì chúc mừng bạn, cần tây đã trở thành “vũ khí” giúp bạn tấn công cả vi khuẩn và mỡ thừa trên cơ thể.

Hành tây

Nghe thật khó tin bởi hành tây thực chất thường gây nhiều mùi khó chịu khi bạn ăn loại củ này. Tuy nhiên, các hợp chất lưu huỳnh trong thực phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám. Tất cả việc bạn cần làm là ăn một vài lát hành tây tươi (hoặc có thể làm salad) để ngăn ngừa đau răng, giúp sạch mảng bám hiệu quả.

vietnammoi.vn

Xem thêm:

8 THỰC PHẨM HÀNG NGÀY LÀM HẠI ĐẾN SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG ÍT AI BIẾT

 

 Website chính thức của hệ thống Nhà Thuốc Việt. Hotline: 0977 037 676, Email: lienhe@thuocbothan.vn  

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ĐT: 028. 39561247 - 0337048857 (Ms. Vân)

 Nhà thuốc Việt Số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt Số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, quận 4, TP. HCM

 Thông tin trên website chỉ có tính tham khảo, việc sử dụng thuốc phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Không tự áp dụng các thông tin trên website này để tự chữa bệnh.

Thuốc bổ cho bé | Thuốc bổ thần kinh | Siêu thị mỹ phẩm

Thực phẩm lợi sữa | Thực đơn cho bà bầu | Thực đơn ăn dặm cho bé  | siêu thị y tế