• 6 Loại Thực Phẩm Gíup giảm Cân Hiệu Qủa

  • Quản lý chế độ ăn uống nghiêm ngặt sẽ giúp bạn giữ vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên , nếu bạn không biết cách ăn và lựa chọn những loại thức ăn phù hợp với cơ thể hậu quả sẽ khiến thân hình dư dật mỡ gây tình trạng béo phì. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một vài loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả để các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về chúng từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý góp phần xây dựng một thân hình cân đối và khỏe mạnh.
Mùa hè là thời điểm thuận lợi nhất để giảm cân. Đây cũng là mùa của hoa quả, rau củ, nó là một trong các loại thực phẩm giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.
 
1. Trà Xanh
 
Trà hầu như không chứa calo (1calo/100g) và có mức độ no rất thấp. Ngoài ra, chất polyphenols hỗ trợ đốt cháy chất béo, và trà còn có tính lợi tiểu giúp loại bỏ độc tố, trà xanh từ lâu đã là loại thực phẩm giúp giảm cân được nhiều người tiêu dùng.
 

                                              Lá Trà Xanh
 
2. Chanh
 
Chanh là chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C kích hoạt sự tiết mật trong nội tạng giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Chất axít citric trong chanh giúp bao tử đốt cháy mỡ và protein. Chanh còn chứa calo thấp, 33calo/100g
 
 
                                       Chanh Tươi
 
3. Dứa

Thơm (dứa): Dứa nổi tiếng là loại thực phẩm giúp giảm cân. Nó chứa bromelain tự nhiên, là một loại enzym giúp đốt cháy chất béo, loại bỏ mỡ bằng cách phá hủy mô tế bào mỡ. Trái cây này chỉ chứa 33calo/100g.
 
 
                                              Dứa Chín
 
4.Cà Rốt
 
Loại củ này chứa lượng tập trung rất cao chất carotenoids (vitamin A), beta và alpha carotene. Mỗi 100 g cà rốt chứa hơn nửa nhu cầu hàng ngày các chất này cho người lớn. Nó còn chứa vitamin B và K, lượng đáng kể kali, canxi, magiê và sắt. Cà rốt chứa 36 calo/100 g.
 
 
                                                Cà Rốt
 
5. Cà Chua

Qủa này chứa lượng lớn magiê, canxi, vitamin C và B9. Nó có tính lợi tiểu, giúp loại bỏ phần lớn các chất độc, ngăn ngừa tích trữ mỡ, đây là một trong các loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhất. Cà chua bi chỉ chứa 29 calo/100 g.
 
 
                                             Cà Chua Chín
 
6. Dưa Leo

Dưa leo có 97% là nước, nên nó là loại thực phẩm lợi tiểu nhất, giúp khuyến khích, thậm chí làm tăng tốc độ giảm cân. Dưa leo giàu vitamin K, có lượng calo rất thấp, chỉ 12 calo/100 g. 
 
    
                                                     Dưa Leo Tươi
 
Để giảm cân thành công bạn cần phải có một chế độ ăn uống khóa học, không nên ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, đường, tinh bột, thường xuyên tập luyện và cần phải tập tính kiêng trì và chịu khó một chút và đừng quên dùng các loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả trên nhé. Chúc bạn sẽ có một vóc dáng thon gọn cân đối hoàn hảo nhất.
 

 

 Website chính thức của hệ thống Nhà Thuốc Việt. Hotline: 0977 037 676, Email: lienhe@thuocbothan.vn  

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ĐT: 028. 39561247 - 0337048857 (Ms. Vân)

 Nhà thuốc Việt Số 2: 137 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Nhà thuốc Việt Số 3: 60 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, phường 14, quận 4, TP. HCM

 Thông tin trên website chỉ có tính tham khảo, việc sử dụng thuốc phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Không tự áp dụng các thông tin trên website này để tự chữa bệnh.

Thuốc bổ cho bé | Thuốc bổ thần kinh | Siêu thị mỹ phẩm

Thực phẩm lợi sữa | Thực đơn cho bà bầu | Thực đơn ăn dặm cho bé  | siêu thị y tế